1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Các Hoạt Động Tư Vấn Chiến Lược Ngành Bất Động Sản



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi vietlink, 3/12/19.

  1. vietlink
    Offline

    vietlink admin

    (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    Trong thời buổi hiện nay việc làm Marketing đã khó mà làm Marketing cho ngành bất động sản càng khó hơn. Vì thị trường trong ngành này cạnh tranh gay gắt, kéo theo sự xuất hiện của nhiều dự án ma gay mất lòng tin đối với người mua. Chính vì thế, việc tư vấn chiến lược ngành bất động sản là cần thiết.

    Đối với các doanh nghiệp nhỏ, mới làm marketing, hầu hết chỉ nhìn vào doanh số để đánh giá kết quả mà chưa thật sự hiểu rằng hiệu quả marketing không chỉ nằm ở con số đem về, mà đó còn là một hành trình dài đối với một doanh nghiệp mong muốn phát triển vững mạnh. Đặc thù ngành bất động sản là mang lại lợi nhuận cao, nhiều sự cạnh tranh nên việc đầu tư marketing cũng cần có vốn mạnh. Để đảm bảo không rơi vào trường hợp “Tiền mất tật mang” cần được tư vấn chiến lược ngành bất động sản một cách tối ưu nhất.

    [​IMG]
    Các hoạt động tư vấn chiến lược ngành bất động sản cơ bản

      • Nghiên cứu thị trường
      • Định vị thương hiệu
      • Hoạch định chiến lược Marketing trên cơ sở chiến lược công ty
      • Lập kế hoạch Marketing tích hợp
      • Chương trình chiêu thị: quảng cáo, khuyến mãi,…
      • Chương trình PR, quan hệ báo chí
      • Chương trình chăm sóc khách hàng
      • Phối hợp tung sản phẩm mới
    Nguyên nhân doanh nghiệp bất động sản làm marketing không hiệu quả

    Đặc thù của marketing ngành bất động sản hiện nay là chiến lược marketing sản phẩm thành công thường không đi đôi với thương hiệu thành công. Vì có rất nhiều yếu tố chi phối sau khi làm marketing như: tiến độ bàn giao, pháp lý dự án, chăm sóc sau bán hàng… Trên thực tế, một vài doanh nghiệp đã bán hàng rất thành công với chiến lược marketing đưa ra trong khi chưa xây xong phần móng của dự án. Nhưng sau khi đã bán thành công, doanh nghiệp lại vướng một số lỗi như: bàn giao nhà chậm tiến độ, pháp lý dự án chưa rõ ràng…, khiến khách hàng không hài lòng, qua đó làm cho thương hiệu của doanh nghiệp cũng đi xuống. Như vậy, thương hiệu không tỷ lệ thuận với chiến lược marketing đã thành công trước đó.

    [​IMG]
    Một số nguyên nhân làm marketing không hiệu quả:

      • Do tư duy cũ về marketing bất động sản không còn phát huy tác dụng
      • Sự phát triển lớn mạnh của hoạt động Digital Marketing (tiếp thị số)
      • Khoảng cách thế hệ giữa ban lãnh đạo với nhân viên trẻ dần “kéo giãn ra” do lối suy nghĩ chủ quan
      • Với các chủ doanh nghiệp, Social Marketing (tiếp thị xã hội) và Inbound Marketing (tiếp thị dựa trên nội dung thu hút) còn khá xa lạ.
      • Một nguyên nhân nữa là do người trực tiếp làm marketing bất động sản chưa được đào tạo bài bản, chính quy, nên không có một chiến lược marketing đúng đắn và sáng tạo, rất khó dẫn đến thành công.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này