Bạn không thể lấy chiếc xe ô tô tự lái ra khỏi thành phố



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi phutungotogroup, 5/12/18.

  1. phutungotogroup
    Offline

    phutungotogroup admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Xe tự lái là dân gian thành phố không thể chối cãi. Gửi một trong những chiếc xe này, căn cứ vào GPS và cảm biến chứ không nên là trình điều khiển của con người để hoạt động, vào vùng núi Colorado là giống như plopping suốt đời Manhattanites vào vùng hoang dã của dãy núi Rocky cùng nói với họ để tìm đường về nhà. Hiện nay, một số chiếc xe tự lái dựa nhiều vào một vài bản đồ 3-D phức tạp về môi trường đã được xác nhận của chúng, tại đó mọi thứ từ làn đường để hạn chế vị trí đã được biết đến trên máy tính của xe cùng kết hợp với một số cảm biến trên bo mạch chủ.
    [​IMG]
    thấy khoảng chừng 4 triệu dặm đường trong Hoa Kỳ, cùng xấp xỉ 35 phần trăm tại số họ thậm chí không mở, kém hơn khá nhiều ánh xạ một biện pháp chi tiết tinh tế bởi các chuyên viên máy tính người đảm bảo độ uy tín của xe tự lái ở khu vực đô thị. Đó là nguyên nhân do đâu một số nhà khảo sát tại Viện khoa học Máy tính với Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo Massachusetts (CSAIL) đang nỗ lực khiến một vài chiếc xe này xuất hiện tỉ lệ hơn trên những đường phố với đường phố không được đánh dấu, thắp sáng ... Hoặc thậm chí được thay đổi bản đồ toàn thể một vài. Các dự án được gọi là MapLite , và có thể giúp đỡ, tốt, mở tương lai cho xe tự động để di chuyển một cách an toàn hơn.

    MapLite mong muốn dữ liệu GPS cơ bản , giống như bạn tìm thấy trên ứng dụng điều chỉnh bản đồ của điện thoại thông minh, để cung cấp cho chiếc xe ý tưởng sơ bộ về vị trí của nó. Sau đó, LIDAR onboard (viết tắt của Light Detection and Ranging), một cách viễn thám sử dụng chùm tia laser xung để khảo sát môi trường xung quanh, dễ nhận biết bề mặt đường vì đường rất bằng phẳng so với mặt đất tự nhiên. Cảm biến đơn vị đo quán tính (IMU) tăng thêm thêm dữ liệu vào hỗn hợp, cùng hoàn toàn, các hệ thống cho phép chiếc xe nhìn nhận biết tầm 100 feet (30 mét) phía trước tại bất kỳ thời gian nào.

    Nói biện pháp khác, MapLite đồng ý những chiếc xe này lái xe qua cảm biến một mình, sử dụng bản đồ rất thô và dữ liệu GPS cho các đưa ra cơ bản. LIDAR phục vụ như là một người cảm nhận một vài loại, biểu thị một số cạnh đường cùng đặt ra cho những điểm "an toàn" địa phương của nó nhìn nhận thấy trên đường đến đích cuối với của nó. MapLite không thể điều động một số con đường núi vì nó không thể xử lý một số thiết lập lớn về độ cao có thể gây nên nhầm lẫn cho hệ thống. Nhưng đó là rào cản tiếp theo cần vượt qua.

    "Tôi tưởng tượng rằng một vài chiếc xe tự lái của tương lai sẽ thường sử dụng một vài bản đồ 3-D trong những khu vực đô thị", sinh viên tốt nghiệp của CSAIL, Teddy Ort, một tác giả chính trên một bài báo về hệ thống , trong một thông cáo báo chí cho biết . Nhưng khi được kêu gọi để thấy một chuyến đi ra khỏi con đường bị đánh đập, một vài chiếc xe này sẽ nên cần được tốt như con người lái xe trên một số con đường xa lạ mà họ chưa bao giờ thấy trước đây. Bên tôi hy vọng công việc của Motogo là một bước theo hướng đó, "
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này