XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

5 thông tin SEO có ích từ Google Analytics



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* Gamebai.club - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc

Thảo luận trong 'Công Cụ SEO' bắt đầu bởi vakacongngheso1, 28/10/19.

  1. vakacongngheso1
    Offline

    vakacongngheso1 admin

    (Website tài trợ: https://xaydungthuanphuoc.com/)
    1. Phân loại khách hàng

    Phân loại khách hàng đã từng là một tính năng chính của Google Analytics trong một khoảng thời gian, tính năng này cho phép bạn thấy được lưu lượng truy cập theo từng kênh, những khách ghé thăm đạt được mục tiêu, dữ liệu nhân khẩu học và nhiều thông tin hơn thế nữa.

    Việc phân loại khách hàng có thể được tạo ra từ hầu hết các thông tin trong dữ liệu người dùng, bao gồm thời gian trên site, lượt truy cập vào từng trang cụ thể, khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu, khách truy cập từ một địa chỉ cụ thể cũng như nhiều thông tin khác.

    Việc sử dụng phân loại khách hàng giúp bạn hiểu thêm về người dùng trên trang web của bạn và cách họ tương tác với trang web.

    Một khu vực nhiều thông tin để khám phá khi muốn quyết định thêm phân loại khách hàng nào chính là tab Đối tượng của Google Analytics.

    2. Giám sát lưu lượng truy cập di động

    Tầm quan trọng của lưu lượng truy cập trên di động ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, thay vì chỉ giám sát đơn thuần lưu lượng truy cập trên thiết bị di động đến toàn bộ trang web, thì điều quan trọng ở đây là phải theo dõi mức độ tương tác của khách truy cập trên thiết bị di động.

    Bạn có thể thực hiện một vài thao tác để đánh giá điều này.

    • Xem lượng chuyển đổi trên thiết bị di động ở cấp độ từng trang riêng lẻ. Thực hiện điều này bằng cách thêm vào một phân loại di động.
    • Theo dõi tỷ lệ thoát trang trên thiết bị di động. Hãy theo dõi các trang có tỷ lệ thoát trang cao trên thiết bị di động. Điều này có thể giúp bạn nhìn ra một số vấn đề tiềm ẩn liên quan đến một số trang.
    • So sánh số liệu về tỷ lệ thoát trên thiết bị di động và desktop. Tiến hành việc so sánh đối với cùng một trang có thể đem lại những thông tin khác nhau giữa di động và desktop.
    3. Tập trung vào phần tìm kiếm trên trang web

    Bạn có thanh tìm kiếm trên website? Nếu vậy, bạn đang có một cơ hội vô cùng lớn để biết khách hàng của bạn ghé thăm site để tìm kiếm cái gì.

    Bạn không chỉ biết được cái mà họ đang tìm mà còn biết được có bao nhiêu người đang tìm kiếm.

    Ví dụ: nếu phần lớn lưu lượng truy cập của bạn sử dụng thanh tìm kiếm thì nó giống như một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy rằng điều hướng chính có thể cần được cải thiện trên site để mang tới cho người dùng một ý tưởng rõ ràng hơn về địa chỉ của cái họ đang cần tìm kiếm.

    Các cụm từ tìm kiếm thực tế mà người dùng gõ vào thanh tìm kiếm cũng có thể hỗ trợ để mang tới những ý tưởng về nội dung.

    4. Tỷ lệ thoát có thể cung cấp cho bạn một số triển vọng tốt

    Tỷ lệ thoát trang của một website là phần trăm số người ghé thăm website của bạn và rời đi sau khi xem chỉ một trang.

    Thực tế, một số trường hợp cho thấy tỉ lệ thoát trang cao có thể không nhất thiết có nghĩa là trải nghiệm người dùng kém (ví dụ như đối với trang web về các công thức nấu ăn) vì có thể khách truy cập không tìm thấy cái mà họ cần trên site đó.

    Giả sử bạn xếp hạng cao cho một thuật ngữ đuôi dài nhưng khi ai đó ghé thăm site của bạn, nội dung này không đáp ứng được truy vấn của họ, và họ rời đi, hay thoát trang. Thiết kế của một trang web và một trải nghiệm UI/UX kém cũng thường là thủ phạm cho tỷ lệ thoát trang cao.

    Điều chỉnh khung thời gian trên Google Analytics và tiếp cận đánh giá tỉ lệ thoát trang theo từng quý để xem liệu tỉ lệ thoát trang của nó có tăng hay giảm không. Nếu nó tăng lên đáng kể, thì đó là dấu hiệu cho thấy nội dung nào đó trên site cần phải được cập nhật.

    5. Xác định các trang có hiệu suất hàng đầu dựa trên sự chuyển đổi
    Việc hiểu được hiệu suất trang và chuyển đổi diễn ra trên từng trang có thể mang lại rất nhiều thông tin.

    Điều hướng đến Hành vi > Nội dung trang web > Trang đích và điều chỉnh khoảng thời gian để so sánh theo quý hoặc theo năm.

    Bạn có thể thấy bất kì xu hướng điều hướng nào trên từng trang. Nếu một trang cụ thể cho thấy một sự sụt giảm đáng kể, thì vấn đề này giống như là chỉ xảy ra đối với riêng trang đó.

    Tuy nhiên, nếu sự điều hướng giảm trên nhiều trang, thì đó là dấu hiệu cho thấy có một số vấn đề kỹ thuật cần khắc phục.
    Xem thêm : phát triển đồng tiền điện tử (cryptocurrency)
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
  2. songhan8114
    Offline

    songhan8114 admin

    Google Analytics rất có ích trong seo, mỗi khi làm báo cáo mình đều dựa vào công cụ này để phân tích tình hình truy cập của user và đề ra hướng đi cải thiện hơn
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
  3. kenzjkudo
    Offline

    kenzjkudo admin

    Cảm ơn bạn về bài viết rất hữu ích này. Mong bạn sẽ có đóng góp thêm nhiều bài viết hay hơn nữa !
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
  4. libelu309
    Offline

    libelu309 admin

    Google Analytics phân tích khá là đầy đủ các kênh truy cập và số lượng user truy cập vào website. Dựa vào đó mình có thể xem xét hành vi người dùng và cải thiện website để có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này