2017 sẽ là năm cho những hoạt động sáp nhập và mua bán bất động sản



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Mua Bán Chung Cư - Căn Hộ' bắt đầu bởi vpreals, 21/9/17.

  1. vpreals
    Offline

    vpreals admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Mới đây công ty Jones Lang Lasalle Việt Nam gọi tắt là JLL cũng đã công bố bản báo cáo tóm tắt thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016 và dự báo triển vọng năm 2017. Theo đó thì hãng này cũng đưa ra nhiều dự báo tích cực cho thị trường bất động sản. Đặc biệt, hoạt động mua bán và sáp nhập trong lĩnh vực bất động sản được dự báo là sẽ tăng kỷ lục trong năm sau. Điều này đã được chứng minh qua việc kí kết hàng loạt các hợp đồng hợp tác với các đói tác nước ngoài tại Việt Nam. Điển hình đó là các dự án mizuki park, căn hộ cao cấp aurora riverside quận 8, heaven city view, dragon hill premier,…. Những dự án này là cầu nói cho hoạt động mua bán và sáp nhập bất động sản Việt Nam.

    Theo số liệu của JLL Việt Nam trong năm 2016 lượng mở bán căn hộ mới ở cả hai thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đạt hơn 70000 căn. Trong đó, hơn 67 nghìn căn được mở bán thành công đây đều là con số kỷ lục của thị trường trong những năm gần đây. Trong năm 2017 lượt mở bán căn hộ mới dự kiến tăng thêm khoảng 1000 căn so với năm 2016. Trong đó phân khúc căn hộ giá rẻ, trung cấp sẽ dẫn dắt thị trường. Bên cạnh tăng trưởng trong nguồn cung căn hộ mở bán mới, JLL cũng dự báo nguồn cầu năm sau sẽ tăng tích cực. Do đó, giá bán căn hộ tại cả hai thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều được dự báo tăng thêm trong năm sau. Đáng chú ý JLL Việt Nam Định năm 2017 sẽ là năm kỷ lục cho các hoạt động mua bán và sáp nhập trên thị trường bất động sản Việt Nam.
    [​IMG]
    Ông Stephen Wyatt tổng giám đốc JLL Việt Nam cho biết: trong bối cảnh Việt Nam vẫn đang cố gắng tiếp tục tăng trưởng tín dụng trong năm tới nhiều khả năng lãi suất sẽ giảm. Nhưng chúng tôi cũng nghĩ rằng các công cụ khác sẽ được áp dụng để điều tiết lại thị trường. Nếu ngân hàng dùng công cụ điều tiết nhưng tăng lãi suất thì nhu cầu vốn từ những nguồn khác không phải là từ ngân hàng sẽ tăng lên. Đó sẽ là cơ hội cho dòng vốn của những nhà đầu tư nước ngoài đổ vào Việt Nam. Và đó là lý do vpreals nghĩ rằng việc mua bán sáp nhập tại Việt Nam sẽ đạt kỷ lục trong năm tới. Một lý do khác nữa có rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
    [​IMG]


    Theo như quan sát của vpreals thì cũng dễ dàng thấy hàng tỷ đô la mỹ đang nhắm đến thị trường Việt Nam. Và nếu chúng ta nhìn vào năm 2016 có rất nhiều thương vụ mua bán sáp nhập đã diễn ra. Do đó, chúng tôi kỳ vọng xu hướng này sẽ tiếp tục trong thời gian tới. Với các mục tiêu kinh tế được chính phủ Việt Nam đặt ra cho năm 2017 sẽ diễn ra. Đại diện JLL Việt Nam nhận định, đây là những mục tiêu thách thức nhưng vẫn có thể thực hiện được.
    Để biết thêm thông tin chi tiết căn hộ aurora riverside quận 8, quý khách vui lòng truy cập website.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này