LẮP DỰNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ TIÊU CHUẨN



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi vu ngoc, 24/11/20.

  1. vu ngoc
    Offline

    vu ngoc admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    thiết kế nhà thép tiền chế là một trong những phương án thi công mang lại hiệu quả cao về mặt tiến độ và kinh tế. Với thời gian thi công được rút ngắn chỉ còn 1/3 so với cách xây dựng bằng bê tông cốt thép thông thường, quy trình gia công lắp dựng nhà thép tiền chế trải qua 5 giai đoạn chính: lắp đặt bu lông móng, lắp đặt phần khung chính, lắp đặt phần tôn mái, thi công lắp dựng tôn tường và giai đoạn hoàn thiện.

    Trước khi tiến hành lắp dựng, cần chuẩn bị mặt bằng (mặt bằng nhận vật liệu phải đủ lớn, sạch sẽ, đất đủ cứng để di chuyển xe cẩu) và các thiết bị cần thiết như: xe cẩu lắp, cáp giằng, máy khoan thép, máy khoan bê tông, khóa vặn bu lông, máy bắn đinh tán,…

    [​IMG]

    Thi công lắp đặt bu lông móng:

    Định vị bu lông móng theo đúng tim cốt và cao độ đã triển khai. Hàn cố định vững chắc cho các cụm Bu lông móng, đảm bảo không bị xoay chuyển khi đổ bê tông móng trụ.

    Đặt bu lông đúng như trong bản vẽ lắp dựng là bắt buộc để đảm bảo phù hợp với kết cấu khung nhà lắp bên trên. Cự ly giữa các bu lông trong nhóm hay giữa các nhóm bu lông phải được chính xác với sai số nằm trong khoảng sai số lớn nhất cho phép ghi trong bản vẽ.

    Thi công lắp dựng nhà thép tiền chế giá rẻ phần khung chính:

    [​IMG]

    Đây là quy trình thi công nhà thép tiền chế chính của nhà thép, việc lắp đặt Cột, Kèo đầu tiên là quan trọng nhất, nó định hình toàn bộ cho cả khu nhà sau này. Tuỳ theo mặt bằng thi công mà người ta có thể lắp đặt Cột, Kèo đầu tiên từ giữa nhà rồi triển khai ra 2 bên đầu hồi, hoặc triển khai từ đầu hồi nhà.

    Bước 1: Kiểm tra mặt bằng định vị bu lông, bố trí đường đi xe cẩu

    Bước 2: Lắp dựng khung kèo đầu tiên: bắt bu lông các giằng cánh và liên kết trước khi nâng dầm kèo. Khi cẩu vừa nâng dầm kèo khỏi mặt đất thì dựng lại. Kiểm tra lực xiết các bu lông liên kết, kiểm tra độ thẳng của dầm kèo. Nâng kèo vào đúng vị trí, gắn bu lông liên kết. Phải neo dầm kèo và chỉnh thẳng trước khi xiết bu lông.

    Bước 3: Lắp dựng hệ khung cứng đầu tiên (chọn khung có hệ giằng): thực hiện tương tự bước 2 để lắp dựng khung kèo thứ 2. Lắp toàn bộ 100% xà gồ mái cho gian đầu tiên. Lắp toàn bộ cáp hay thanh giằng tường và giằng mái. Lắp giằng cánh của hai kèo đầu tiên. Tiến hành canh chỉnh khung cứng đầu tiên. Khi các cột của gian đầu tiên đã được thẳng đứng thì xiết chặt bu lông neo, bu lông liên kết giữa cột và kèo và bu lông liên kết các thanh giằng.

    Bước 4: Lắp các khung kèo tiếp theo: dùng cách lắp dựng khung kèo đầu tiên để lắp dựng các khung kèo tiếp theo.

    Bước 5: Hoàn tất phần lắp dựng khung chính: lắp đặt 100% xà gồ; hoàn tất việc lắp đặt dầm, giằng và thanh chống. Kiểm tra việc chỉnh thẳng khung kèo lần cuối trước khi lợp mái.

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ TST

    Địa chỉ: 14/9C Ấp Trung Đông, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 0932.650.100

    Email: cokhitst@gmail.com

    Website: tststeel.vn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK
  2. Phim dán nội thất Paroi nhập khẩu mang đến nhiều lợi ích cho công trình như tạo thêm nét đẹp cho công trình, dễ thi công, chống ẩm, chống nấm mốc, kháng khuẩn,… và đặc biệt là an toàn với môi trường tự nhiên.

    Do đó, hãy liên hệ đến Kiến Nhật để sở hữu vật liệu xây dựng này, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

    Mời bạn liên hệ đến:

    KNCVN | INTERIOR & CONSTRUCTION

    Email: info@kncvn.com – Tel: (028)62.894.999

    Fax: (028)62.989.486 – Hotline: 0919396368

    Website: kncvn.com
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này