6 trang kiếm tiền trực tuyến bằng tiếp thị liên kết tại nước ngoài



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi vinhphan, 24/10/20.

  1. vinhphan
    Offline

    vinhphan admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Quan sát thời kì gần đây, chúng ta có thể thấy được sự bùng nổ lớn lớn của tiếp thị kết liên affiliate marketing tại Việt Nam. Với các lợi ích lớn to đạt được, năm 2020 tới sẽ là một năm bùng nổ trong ngành affiliate.

    Hãy cùng Phân tích các chương trình tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất dưới đây để có thể sắm được một chọn lựa thông minh nhất nhé !

    Affiliate marketing từ lâu đã rất rộng rãi trên toàn cầu, đặc thù là ở các nước lớn mạnh giống như Mỹ, Anh, Úc…

    1. Amazon
    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết tại amazon được không ít người tham gia

    Amazon.com là một trang buôn bán hầu như là số 1 trong ngành nghề thương nghiệp điện tử trên thế giới.

    Amazon sở hữu kho hàng hóa rộng rãi, đồ sộ gồm phổ thông mặt hàng dị biệt để người mua có thể thuận lợi tuyển lựa tùy theo nhu cầu của mình

    không ít blogger Việt Nam đã đạt hiệu quả với việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm để kiếm tiền tiếp thị tại Amazon.

    Amazon Associates (những chương trình kết liên của Amazon) được mệnh danh là vua của những chương trình liên kết, được rộng rãi và yêu thích nhất trên toàn cầu.

    bạn cần có một web đóng vai trò quảng cáo sản phẩm hoặc nhà sản xuất.

    vì sao bạn nên tham dự chương trình kết liên của Amazon ?

    • Hàng triệu sản phẩm: Amazon là thị trường thương nghiệp điện tử lớn nhất, cung cấp các sản phẩm phổ thông để các bạn có thể PR trên trang web của mình.

    • phương tiện quảng cáo phổ thông: Amazon sản xuất phổ thông dụng cụ hữu dụng để những publisher có thể quảng bá sản phẩm của mình thuần tuý như công cụ search, tool tạo danh sách sản phẩm ưa chuộng.

    • Banners phong phú: Amazon sản xuất một hàng loạt những banner toàn bộ màu sắc & phổ quát cho web của bạn. Điều này giúp bạn có thể tối đa hóa thu nhập của mình.

    • Báo cáo hàng ngày: Nhận Thống kê hàng ngày về thu nhập của bạn cũng như những số liệu Báo cáo khác như đơn hàng, khuynh hướng mới, bí quyết thanh toán…
    Một điểm tương đối bất cập ở Amazon là khá khó cho các các bạn mới.

    Hiện nay, để được Amazon duyệt y tài khoản ko còn thuận tiện giống như trước ấy nữa, đặc thù những web tại Việt Nam thì lại càng bị siết chặt.

    Để được Amazon chuẩn y tài khoản các bạn nên mang tới ít ra 1 đơn hàng trong vòng 90 ngày (kể từ ngày đăng ký tài khoản).

    Sau lúc có 1 đơn hàng thì Amazon sẽ xem xét, Tìm hiểu những site có đơn hàng lấy, việc xem xét hiện nay phải kể là tương đối khó khăn.

    hai. Ebay
    Ebay cũng là trang kinh doanh online nổi danh của Mỹ sau Amazon.

    Ebay phân phối một chương trình kết liên với tên eBay partners Network (EPN). Chương trình này có phổ thông điểm tương đồng chương trình kết liên của Amazon. Nên ví như các bạn đã hoàn hảo với Amazon thì eBay là sự chọn lựa hữu hiệu cho bạn.

    vì sao nên tham gia affiliate cộng eBay ?

    • Trên 800 triệu danh sách sản phẩm: eBay có hơn 800 triệu danh sách sản phẩm trên nền móng của nó. Do vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể sản xuất cho KH của mình những liên kết tới các sản phẩm mà họ ưa chuộng như thời trang, điện tử, sản phẩm tiêu dùng…

    • phổ thông các tool hỗ trợ: eBay sản xuất cho bạn một loạt những công cụ có sẵn để giúp bạn tăng cường các chiến dịch của mình.
    3. Commission Junction (CJ)
    CJ là màng lưới affiliate số 1 toàn cầu ngày nay, đa số những blog tiếp thị liên kết lớn trên toàn cầu như Shoutmeloud hay ở Việt Nam như CanhMe, NgocDenroi… đều tham gia CJ!

    Commission Junction viết tắt là CJ là một chương trình affiliate thuộc sở hữu của Conversant, Inc rất nổi tiếng hiện nay.

    những sản phẩm tiếp thị ở CJ cũng đủ mọi lĩnh vực. Vậy nên chúng ta có thể lựa chọn nhóm sản phẩm để có kế hoạch & chiến lược vun đắp cho mình một Niche Site mang lại hiệu quả tối đa.

    vì sao bạn nên lựa chọn CJ ?

    • Sản phẩm đa dạng ở mọi niche site: CJ phân phối cho bạn một danh sách lớn những sản phẩm trong bất kỳ một ngành nghề nào để PR như thiết lập, hàng ko, sức khỏe, khách sạn…

    • Hộp phương tiện CJ: CJ sản xuất hộp phương tiện giao diện người dùng với những tính năng phong phú nhất cho các Publisher. Các dụng cụ vượt bậc nhất là tool kiếm tìm liên kết, tạo liên kết và tool riêng với các sản phẩm của CJ.

    • giải pháp cho mobile: CJ cho phép Publisher tăng cường cao trang web trên các thiết bị di động và áp dụng di động một cách thức rất tích cực để thu được % chuyển đổi cao nhất trong khoảng nguồn lượt tầm nã cập mang lại.

    • trả tiền: Với CJ, các bạn ko cần phải lo âu về việc trả tiền – Nỗi lo thường trực của những Publisher. Tại sao ư? Vì CJ cung ứng nền móng tracking và trả tiền đáng tin cậy. CJ hỗ trợ tiền gửi nhà băng trực tiếp, ngân phiếu và trả tiền phê duyệt Payoneer.
    4. LinkShare
    Rakuten Linkshare được tìm lại bởi gã khổng lồ Rakuten (Japan) – một trong các tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet to nhất thế giới!

    Linkshare là một mạng affiliate hoạt động tương tự giống như CJ, được bình chọn là chương trình liên kết số 1 trong 5 năm liền.

    cộng với các chức năng vượt trội, Rakuten Linkshare là một tuyển lựa tốt cho các chiến dịch của các bạn.

    • Quay Banners: Đây là tính năng mạnh mẽ nhất của Rakuten Linkshare. Phương tiện này không những cắt giảm thời kì mà còn rất hữu ích trong việc tối đa hóa khả năng hiển thị của truyền bá trên trang web của bạn.

    • Bộ điều khiển gần gũi: Rakuten LinkShare cung ứng một bảng điều khiển rất đơn giản tới người sử dụng. Ngay cả các người mới tham gia affiliate cũng đều có thể dùng nó đơn thuần.
    Đối với người mới bắt đầu, chương trình dễ nhất ở Linkshare là Udemy affiliate, commission cho mỗi khóa học bạn giới thiệu là 40%, rất dễ đăng ký!

    Giống như ImpactRadius, Linkshare tương trợ rút tiền về Paypal !

    5. Affiliatewindow
    AffiliateWindow là trang affiliate của Anh, khách hàng chính cũng là Anh, Mỹ, Canada và châu Âu.

    những sản phẩm và nhà sản xuất như Telecoms & Services, Retail, Fashion, Finance.

    ví như bạn muốn đăng ký tham dự, bạn phải có thẻ Credit Card & phí là 5$ nhé.

    kèm theo web của các bạn cũng là tiếng Anh nữa.

    Affiliate Window rất thích hợp cho các bạn du học trò làm Niche Site để kiếm thêm thu nhập tận dụng kiến thức bạn học & khả năng tiếng Anh của bạn nữa.

    6. Lazada
    [​IMG]

    Lazada được biết đến là tập đoàn thương nghiệp điện tử lớn nhất Đông Nam Á, sở hữu bởi tập đoàn Alibaba của tỉ phú Jack Ma.

    Lazada đã tham dự vào thị phần Việt Nam tương đối sớm và bán sản phẩm chính yếu cho quý khách Việt Nam. Như vậy nên việc bạn biết tiếng Anh hay ko không còn cấp thiết nữa. Hơn nữa lazada phân phối không ít loại sản phẩm thuộc các cấp dị biệt, Vì vậy các bạn thoả thích chọn.

    Với chương trình affiliate tại Lazada, bạn thuần tuý kiếm tiền trên mạng, cải thiện thu nhập từ việc tiếp thị các sản phẩm tại Lazada phê chuẩn mô hình chia sẻ doanh thu với chiết khấu lên tới 80% trong khoảng mỗi đơn đặt hàng thành công.

    tại sao bạn nên chọn lựa Lazada ?

    • Kho sản phẩm phong phú & chất lượng: các bạn có thể chọn lựa bất kỳ sản phẩm yêu thích nào mà chẳng hề lo về chất lượng.

    • Mức hoả hồng tốt nhất trong lĩnh vực tiếp thị kết liên.

    • kết liên với các áp dụng di động & lăng xê.

    • % chuyển đổi cao nhất với hàng triệu sản phẩm.
    Lời kết
    Kiếm tiền affiliate thực tại rất là vui & thú vị, số tiền bạn kiếm được tương đối là cao nếu các bạn đích thực biết mình đi đúng hướng.

    các bạn nên chọn chương trình affiliate nào thấy phù hợp nhất. Trước lúc bạn định apply vào cái nào thì nên xem kĩ qua các Ưu điểm và yếu điểm.

    Không chỉ có vậy, dù làm với bất kỳ affiliate nào, các bạn cần biết là để thành công, chúng ta cần đầu tư thời kì và công sức với sở thích và lòng tận tình.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này