Celerio được đánh giá là dòng xe đô thị giá rẻ nhất của Suzuki



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi bongbongmua149, 17/10/18.

  1. bongbongmua149
    Offline

    bongbongmua149 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Vẻ ngoài của suzuki celerio 2018 mới đầy vẻ thân thiện và đậm chất thể thao với lưới tản nhiệt gồm 2 thanh ngang được mạ crom sang trọng, mang đến nét riêng cho dòng xe đô thị cỡ nhỏ này, cùng với phần cản trước khá lớn được làm hoàn toàn bằng nhựa đen. Phần lưới tản nhiệt được thiết kế liền mạch với cụm đèn phía trước sử dụng bóng công nghệ halogen ở cả đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày.

    Thân xe mềm mại là điểm nhấn của suzuki celerio 2018 với những đường gân dập nổi khá sắc sảo và đầy tinh tế. Đặc biệt, Suzuki Celerio 2018 không được trang bị chìa khóa mở điện mà chỉ mở cửa kiểu truyền thống với chìa khóa cơ tích hợp ở tay nắm cửa. “Dàn chân” của Suzuki Celerio 2018 là bộ mâm hợp kim nhôm 6 chấu dạng cánh quạt mang đến sự cứng cáp vững chãi cho xe.

    [​IMG]

    Suzuki Celerio với thiết kế đuôi xe khá gọn gàng phù hợp với tiêu chuẩn của mẫu xe đô thị. Cụm đèn hậu của xe khá lớn với bóng dạng halogen, đèn báo phanh được tích hợp trên cánh gió Celerio dạng LED giúp các phương tiện phía sau được cảnh báo rõ ràng hơn. Phần kính hậu được trang bị chức năng sưởi cùng cần gạt mưa gián đoạn cho lái xe khả năng quan sát dễ dàng dù di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.

    >> Xem thêm thông số xe suzuki celerio giá rẻ

    Đại lý ô tô chính hãng Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - số điện thoại liên hệ 0936 311 318 - địa chỉ liên lạc 510 quốc lộ 13, phường hiệp bình phước, quận thủ đức, thành phố hồ chí minh
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này