4 nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên đang hot nhất năm 2018



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi mhphuong, 20/4/18.

  1. mhphuong
    Offline

    mhphuong admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Năm 2018 đánh dấu sự lên ngôi của các nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên. Và dưới đây là 4 thành phần mới nổi, đang hot hòn họt mà bạn không thể bỏ qua.

    Đất sét làm sạch da, trị mụn đầu đen

    Đất sét có chứa rất hiều magie clorua có khả năng thấm sâu vào các lớp biểu bì da giúp diệt trừ vi khuẩn có hại, giảm bóng nhờn và trị mụn hiệu quả. Cách làm đẹp bằng đất sét quen thuộc nhất đắp mặt nạ để hút các vết bẩn, bụi bám trên da.

    [​IMG]

    Đất sét có khả năng làm sạch và trị mụn hiệu quả

    Hiện nay, có rất nhiều loại đất sét khác nhau phù hợp với tính chất của từng loại da. Phổ biến nhất là đất sét cao lanh, đất sét Bentonite, đất sét xanh Pháp, đất sét Rhasoul và Umbrian. Trong đó, đất sét cao lanh thường được dùng cho da dầu và mụn trứng cá vì nó có khả năng làm khô và khử trùng hiệu quả. Đất sét xanh Pháp cũng dành cho người có da nhờn nhưng khi sử dụng cần chú ý vì nó có thể gây kích ứng cho những làn da quá nhạy cảm.

    Umbrian là loại đất sét siêu mịn và thích hợp cho mọi loại da thậm chí cả làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng giúp cân bằng da, làm sạch và trắng sáng làn da. Còn đất sét Bentonite và Rhasoul có khả năng làm sạch bụi bẩn và hút dầu thừa. Bentonite thậm chí còn hút được cả chất độc, kim loại nặng và vi khuẩn ra khỏi da.


    Các chiết xuất làm đẹp từ nấm

    Từ thời xa xưa, người châu Á đã biết sử dụng nấm linh chi để giữ gìn nhan sắc của mình. Hiện nay, nấm được chiết xuất thành các tinh chất chăm sóc da có trong nước hoa hồng, sữa dưỡng hoặc serum có khả năng chống viêm, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi ô nhiễm mỗi trường.

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/tiet-lo-cach-lam-gel-lo-hoi-giup-tre-hoa-lan-da-hieu-qua-hon-ca-den-spa.html

    Làm đẹp bằng dầu hạt thìa là đen

    Dầu hạt thìa là đen được người Ai Cập cổ đại coi là phương thuốc để trị mọi bệnh dịch và trừ ma quỷ. Đặc biệt, nó đã được nữ hoàng Cleopatra sử dụng để giữ gìn vẻ đẹp của làn da, còn nữ hoàng Nefertiti thì dùng chăm sóc mái tóc và móng tay.

    Hiện nay, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, dầu hạt thìa là đen có chứa hơn 100 hợp chất hóa học cũng như nhiều hợp chất quý giá khác. Bởi vậy, nó có khả năng chống viêm, điều chỉnh tế bào chống miễn dịch của da giúp tăng cường khả năng chống chọi với tác động xấu từ môi trường. Cho nên hạt thìa là đen thường được dùng để chiết xuất thành serum, kem dưỡng da giúp trị mụn trứng cá, làm mờ nếp nhăn, đốm nâu và dưỡng ẩm da.

    >>> Xem thêm: https://www.maihan.vn/cach-lam-lotion-mask-chi-3-phut-moi-ngay-cho-lan-da-cang-muot-tuoi-tre.html

    Thải độc da bằng than hoạt tính

    Than hoạt tính là nguyên liệu không hề lạ nhưng mới được sử dụng rầm rộ trong những năm gần đầy. Với khả năng hấp thu các chất độc tố, nó được ứng dụng nhiều trong y tế, làm đẹp thậm chí là cả ẩm thực. Với lĩnh vực làm đẹp, than hoạt tính thường được sử dụng để chiết xuất ra các loại mặt nạ giúp thải độc da, trị mụn, se khít lỗ chân lông…

    Ngoài chăm sóc da mặt, than hoạt tính còn được dùng để chăm sóc da toàn thân, làm trắng mịn da, chống mệt mỏi. Tuy nhiên có một điều bạn cần lưu ý là than hoạt tính không phải là nguyên liệu làm đẹp hoàn toàn lành tính, vì thế khi sử dụng cần phải đo lường liều lượng cẩn thận.

    Bạn hãy update ngay những công thức làm đẹp với 4 loại nguyên liệu trên để sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng nhé!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này