Căng da mặt bằng mật ong?



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi manhcuongkim31, 14/12/17.

  1. manhcuongkim31
    Offline

    manhcuongkim31 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, mật ong không những làm da mặt khỏe mạnh mà còn giúp da tươi sáng, căng mịn tự nhiên. Cùng chế mặt nạ căng da mặt siêu đơn giản và tiết kiệm dưới đây với mật ong nhé.
    Căng da mặt với mật ong

    Mật ong là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên cho hiệu quả cao lại vô cùng an toàn. Không chỉ có tác dụng trị mụn, chữa thâm nám, xóa sẹo,… mật ong còn nuôi dưỡng, cung cấp dưỡng chất để da khỏe mạnh và căng mịn, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác. Để có làn da mịn màng, xóa nếp nhăn, bạn cũng có thể áp dụng những loại mặt nạ căng da mặt rất đơn giản và tiết kiệm với mật ong dưới đây: http://benhvienthammy.wjo.pl/koment...845t-l224m-%F07847y-co-an-to224n-kh%F4ng.html

    1. Trứng và mật ong

    Trứng và mật ong là hai nguyên liệu làm đẹp quý nhưng không hề hiếm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng trong gian bếp của mình để chế loại mặt nạ căng da mặt vô cùng tự nhiên. Trứng và mật ong kết hợp với nhau sẽ cung cấp dưỡng chất làm đẹp da, trẻ hóa làn da, nhờ đó mà tăng cường hiệu quả căng da, xóa nếp nhăn. Mỗi tuần một lần hãy lấy 1/2 cái lòng trắng trứng gà trộn với một thìa mật ong, đắp lên da mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch da với nước mát. Mặt nạ căng da mặt này cũng cho hiệu quả làm da trắng hồng hào nữa nhé.

    [​IMG]

    2. Sữa chua và mật ong

    Thay vì trứng gà thì bạn cũng có thể kết hợp sữa chua với mật ong. Sữa chua với làm lượng protein và siêu vi dồi dào sẽ giúp da căng mịn và trắng hồng hào hiệu quả. Không quá khó để chế mặt nạ căng da mặt với hai loại nguyên liệu gần gũi này. Chỉ cần lấy một thìa sữa chua trộn với một thìa mật ong sau đó đắp một lớp mỏng lên da mặt. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát. Xem thêm: http://benhvienthammy.wjo.pl/koment...63t-b7857ng-ch7881-sinh-h7885c-l224-g236.html

    3. Củ cải và mật ong

    Củ cải trắng cũng giúp trẻ hóa và làm căng da mặt hiệu quả. Chứa nhiều khoáng chất, vitamin, củ cải trắng còn giúp da trắng sáng, mịn màng, sạch mụn khi áp dụng. Bạn chỉ cần lấy nửa củ cải trắng còn non, ép lấy nước sau đó trộn với một ít mật ong, thoa lên da mặt và rửa sạch lại da trong khoảng 20 phút. Có thể áp dụng hằng ngày để da mặt đẹp hơn mỗi ngày nhé.

    4. Khoai tây và mật ong

    Có lẽ bạn cũng không còn xa lạ với các loại mặt nạ làm đẹp từ khoai tây. Và nếu đang gặp vấn đề về những dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, khuôn mặt chảy xệ thì bạn không nên bỏ qua mặt nạ căng da mặt với khoai tây và mật ong. Loại mặt nạ này có tác dụng làm tan mỡ thừa, căng da, giúp khuôn mặt căng mịn hơn. Chỉ cần hấp chín khoai tây, dầm nát ruột củ khoai và trộn với mật ong, sữa tươi sau đó đắp lên da mặt trong khoảng 15 – 20 phút.

    Các loại mặt nạ từ mật ong khá an toàn tuy nhiên, để chắc chắn, bạn vẫn nên thử phản ứng của da trước khi sử dụng nhé. Ngoài ra, để làm căng da mặt hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ hiện đại, phương pháp này không chỉ làm da mặt trẻ hóa nhanh chóng mà kết quả còn duy trì lâu dài, cho hiệu quả cao.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này