Xe pick up sử dụng điện chuẩn bị ra mắt



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi haithai01, 24/9/17.

  1. haithai01
    Offline

    haithai01 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Ô tô bán tải chạy điện thứ nhất có cái tên W-15, thiết kế cơ chế điện với khả năng hoạt động liên tục trên quãng đường hơn 100 km chỉ 01 lần sạc.

    Xem thêm thông tin liên quan : giá xe pickup cũ

    Chiếc pick up chạy điện đầu tiên được sản xuất bởi Workhorse, một doanh nghiệp chuyên phân phối ô tô tải bưu chính cho các đơn vị như công ty bưu chính USA (USPS) và công ty chuyển phát nhanh FedEX. Đầu năm 2015, USPS tìm kiếm 1 loại phương tiện vận tải chuyên chở tốt nhất và an toàn hơn những chiếc ô tô đang dùng.

    USPS có kế hoạch chi 6,3 tỷ USD cho loạt xe chuyên dụng này từ nay đến năm 2018. Do đó, đây được coi là khoản chi phí rất hời với doanh nghiệp trúng thầu lắp ráp xe hơi. Workhorse đã nhanh chân cho ra mắt mẫu ô tô bán tải W-15, sử dụng động cơ điện, kèm theo hệ thống máy cấp điện di động chạy bằng xăng.

    Xem thêm thông tin liên quan : giá ô tô hatchback cũ
    [​IMG]
    Theo chia sẻ từ CEO Workhorse, chiếc ô tô pick up này sử dụng cơ chế điện hoàn toàn có khả năng hoạt động với quãng đường lên đến gần 130 km cho 1 lần sạc đầy. Trong khi đó, hệ thống cấp điện di động sử dụng xăng sẽ hỗ trợ chiếc xe tăng thêm thời gian sử dụng khi cần thiết.

    W-15 có sức mạnh 460 phân khối, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,5 giây. Chiếc bán tải này được trang bị hệ thống cảnh báo đi sai làn đường và phanh tự động, đây là những tính năng an toàn mà USPS muốn xuất hiện trên đời ô tô chuyên chở mới.

    Cũng theo Workhorse, hiện nay hãng đã có 5.000 oder cho mẫu ô tô bán tải có giá 50.000 USD này. Các chiếc pick up này sẽ xuất xưởng ở dây chuyền lắp ráp tại Indiana, USA. Các chiếc pick up sử dụng điện này được nhận xét tối ưu hơn về chi phí nhờ sử dụng vật liệu chrome và nội thất bọc da.

    Ở USA, 3 dòng xe bán tải bán chạy nhất là Ford F-Series, Chevrolet Silverado và RAM, thế nhưng không 1 tập đoàn xe nào kể trên sở hữu ý định tung ra sản phẩm ô tô bán tải chạy điện sớm hơn Workhorse. 01 thương hiệu đáng gờm khác của Workhorse là Tesla cũng có kế hoạch tung ra một số chiếc xe bán tải dùng điện trước năm 2020. Tuy nhiên, W-15 được nhận xét có lợi thế hơn nhờ vào bộ phát điện di động.

    Xem thêm thông tin liên quan : giá oto suv cũ
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này