Ngôi nhà thoáng đẹp với phong cách nhẹ nhàng và giản dị



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Mua Bán Chung Cư - Căn Hộ' bắt đầu bởi lalaminishow, 23/9/21.

Tags:
  1. lalaminishow
    Offline

    lalaminishow admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Ngôi nhà thoáng đẹp với phong cách nhẹ nhàng và giản dị Nhờ cách tổ chức hệ thống lưu trữ thông minh mà căn hộ dưới đây rất thoáng đẹp, khoa học. Tổ chức bài trí không gian thông minh là điều rất cần thiết để ngôi nhà Dự án Stella Vĩnh Long được thoáng đãng, khoa học hơn. Đặc biệt khi diện tích ngôi nhà hay căn hộ của bạn không quá rộng rãi mà lại là nơi sống của nhiều người. Căn hộ ở Đan Mạch dưới đây là một ví dụ điển hình cho việc tổ chức không gian sống khoa học. Hướng theo phong cách Scandinavia truyền thống nhẹ nhàng, giản dị, nên màu chủ đạo của căn hộ là màu trắng. Bên cạnh đó các món nội thất màu đen và xám và gỗ tự nhiên cũng được sử dụng để tạo ra điểm nhấn Dự án Stella tại Vĩnh Long đẹp mà vẫn giữ được tổng thể giản đơn cho nơi này. [​IMG] Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất ở không gian sống này lại là cách tổ chức hệ thống lưu trữ. Các phòng, các góc nhà đều được bố trí nội thất với các lưu trữ phù hợp để tận dụng được tối đa không gian. Tại phòng khách, một chiếc kệ mở đơn hẹp nhưng dài được đóng xuyên suốt theo chiều dài của tường giúp chủ nhân bày biện các món đồ trang trí đẹp mắt và gọn gàng. Trong phòng bếp, hệ tủ lớn màu đen vừa tạo ra điểm nhấn, vừa khiến đáp ứng nhu cầu lưu trữ khủng trong khu vực nấu nướng. Đặc biệt các cánh cửa tủ còn có thể sử dụng như chiếc bảng ghi chú màu đen. Khu vực ăn uống nằm đối diện với bếp nấu. Bàn ăn nhỏ, tiết kiệm diện tích. Nếu để ý kỹ trong các bức tường trong khu vực bếp - ăn đều có rất nhiều ngăn kéo ngầm để lưu trữ đồ đạc. Trần của bức tường ngăn giữa 2 căn phòng được xây lùi vào một khoảng để biến thành nơi cất trữ giày dép. Bức tường bên ngoài phòng ngủ cũng được bổ sung móc treo quần áo tiện lợi. Phòng ngủ đầu tiên là phòng ngủ của cặp vợ chồng - chủ nhân căn hộ. Để tiết kiệm diện tích, các loại bàn cần thiết như bàn làm việc, bàn trang điểm được tích hợp thành một chiếc bàn gỗ mộc dài, ốp dọc theo tường. Kiểu thiết kế này vừa đảm bảo đủ diện tích cho căn phòng, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Phòng ngủ thứ 2 khá lớn nhưng lại là không gian sử dụng chung của 2 thành viên khác trong gia đình. Một tủ quần áo lớn được sử dụng để ngăn đôi căn phòng này. Hai phòng ngủ có cửa thông thẳng với nhau. Nhờ hệ tủ lớn mà căn phòng được chia làm đôi thành 2 nửa tiện ích, riêng tư. Cũng như nhiều không gian khác trong nhà Stella Vĩnh Long, trong phòng cũng được trang bị nhiều kệ mở để tăng không gian lưu trữ.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này