Máy đóng đai thùng KZBI – đóng đa dạng kích thước



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh' bắt đầu bởi thietbihabac, 3/8/21.

  1. thietbihabac
    Offline

    thietbihabac admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Trước khi tiến hành vận chuyển sản phẩm của mình ra thị trường, các đơn vị sản xuất đều phải trải qua khâu đóng gói. Bước này rất quan trọng và không thể bỏ qua, nó giúpđảm bảo sản phẩm được an toàn và kiểm soát lượng hàng hóa dễ dàng. Sauk hi sản phẩm đã được bỏ vào thùng được dán băng dính sẽ phải thực hiện đóng đai cẩn thận. Hiện nay, các sơ sở sản xuất đều sử dụng những dòng máy đóng đai chuyên dụng. Một trong số đó là máy đóng đai thùng KZBI.

    Đây là dòng máy công nghiệp, chuyên đóng các loại thùng catton, thùng giấy, sách báo, các công ty , xi nghiệp, chế biến thủy hải sản,…Máy đóng chất lượng cao, đảm bảo kiện hàng có độ chắc chắn khi vận chuyển.Nếu bạn cũng đang quan tâm về dòng sản phẩm này, tìm hiểu kỹ hơn nhé.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của máy đóng đai thùng KZB1:

    Cơ cấu hoạt động của máy chủ yếu bằng điện.

    Kích thước bên ngoài : 900 x 800 x 810 mm

    Tốc độ đóng thùng : 1-2 giây/lần

    Lực kéo : 60kg

    Độ rộng của dây đai nhựa : 13,5mm (9 – 12mm)

    Điện nguồn : 220V – 50Hz – 350W

    Trọng lượng của máy : 100kg

    Bề rộng dây đai: 6÷15mm.

    Độ dày của dây đai: 0,6÷1mm.

    Lực buộc tối đa: 25÷50kg.

    Bề rộng nhỏ nhất của vật thể/thùng carton cần quấn là 60mm.

    Đặc điểm của máy đóng đai thùng KZBI
    Sử dụng máy giúp thay thế các phương pháp đóng đai thùng thủ công thông thường tốn sức. Máy có tốc độ đóng nhanh, mỗi lần đóng đai mấy khoảng 1.5s cho 1 kiện hàng. Chế độ làm nóng thức thời, hệ thống gia nhiệt vận hành cực nhanh (khoảng 5s).

    Chế độ tự động ngắt đảm bảo an toàn và vô cùng tiết kiệm kiện năng. Khi người dùng không hoạt máy trong vòng 60s, máy sẽ tự ngắt và ở chế độ chờ.Đây là một công nghệ đột phá được tích hợp trong dòng máy này mà người sử dụng rất thích.

    Máy được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi đặt ở nhiều diện tích không gian.Vẻ bề ngoài của máy cũng được đầu tư thể hiện sự chuyên nghiệp.Rất thích hợp đặt trong các nhà máy, xí nghiệp quy mô vừa và lớn.

    Máy có thể sử dụng cho nhiều loại bao bì, rất linh động mà không cần điều chỉnh máy.Mọi hoạt động để vận hành máy đề dễ dàng, người dùng không bị nhầm lẫm các thao tác.

    Lưu ý cần nhớ khi sử dụng máy đóng đai thùng bán tự động KZB-1
    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn máy thít dây đai theo cơ chế tự động hay bán tự động.

    Trong quá trình vận hành máy đóng đai thùng bán tự động thì nên chú ý quan sát kỹ các thành phẩm máy tạo ra để khi có xuất hiện lỗi thì kịp thời khắc phục.

    Kiểm tra cuộn dây để thay dây ngay khi hết, điều này sẽ không gây gián đoạn quá trình làm việc, giúp tiết kiệm thời gian.

    Máy đóng dây đai hiện nay trên thị trường rất đa dạng mẫu mã. Do vậy, trước khi mua, người dùng cần xác định rõ mục đích sử dụng, khối lượng hàng hóa, công việc để lựa chọn được loại máy có kích thước, tốc độ đóng gói, công suất,... thích hợp nhất với sản phẩm của mình.

    Không nên cho máy hoạt động trong thời gian quá dài, nên cho máy nghỉ ngơi 5 đến 10 phút sau khi hoạt động xuyên suốt 3-4 giờ để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả làm việc của máy sau này.

    Sau khi sử dụng nên tiến hành vệ sinh máy sạch sẽ, kiểm tra tổng thể các bộ phận rồi mới đem đi bảo quản để đảm bảo cho những lần sử dụng tiếp sau.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

    Hotline: 0917791981 – 0983278686

    Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này