Oxbet đưa tin Qatar vs Mỹ, 06h30 ngày 30/7: Chặn đứng 'hiện tượng'



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi thaongoc2012, 3/8/21.

  1. thaongoc2012
    Offline

    thaongoc2012 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Qatar đã trở thành hiện tượng tại Gold Cup 2021 khi lọt vào tới bán kết. Tuy nhiên, hành trình của Qatar nhiều khả năng sẽ bị chặn lại khi họ phải đối đầu chủ nhà Mỹ vốn có đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu…

    Sau khi rút lui khỏi Copa America 2021 được tổ chức tại Brazil bởi lo ngại dịch Covid-19, ĐKVĐ Asian Cup và là chủ nhà World Cup 2022, Qatar đã được mời tham gia Gold Cup 2021. Tuy chỉ là khách mời đồng thời tham dự Gold Cup lần đầu, song đội bóng châu Á đã đem đến bất ngờ khi đứng đầu bảng D và đánh bại El Salvador với tỷ số 3-2 tại tứ kết để vào bán kết. Trong khi đó, Mỹ dưới sự dẫn dắt của HLV Gregg Berhalter cũng gây ấn tượng mạnh mẽ không kém.

    Bất chấp việc thiếu một số ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu như Christian Pulisic hay Weston McKennie, dàn cầu thủ trẻ của đội bóng xứ cờ hoa đã thi đấu khá hiệu quả. Không chỉ có sự nhiệt huyết, trẻ trung, khát khao khẳng định, đoàn quân của ông Berhalter còn cho thấy sự chặt chẽ, gắn kết trong lối chơi. Một trong những điểm nhấn dễ thấy là hàng thủ Mỹ thi đấu rất tập trung, luôn bọc lót kịp thời trong những tình huống bị đối phương dồn ép. Trận thắng sát nút 1-0 trước Jamaica tại tứ kết Gold Cup 2021 đã nâng số trận giữ sạch lưới của Mỹ lên con số 4 sau 6 trận mới nhất.

    Xem thêm: Cá Độ Thể Thao Online

    [​IMG]Mỹ sẽ đánh bại Qatar để vào chung kết

    Cùng với điểm tựa hàng thủ, Mỹ còn cho thấy chiều sâu về đội hình khi 9 bàn thắng mà đội bóng này ghi được tại Gold Cup 2021 đến từ 8 cầu thủ khác nhau. Sự đa dạng về khả năng ghi bàn chắc chắn sẽ được thầy trò HLV Berhalter phát huy triệt để trong màn đối đầu với Qatar. Điều này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh Qatar phần nào bộc lộ lỗ hổng trong khâu phòng ngự ở sơ đồ 5-3-2 mà họ áp dụng thời gian qua. Ngay ở trận thắng chật vật 3-2 trước El Salvador tại tứ kết, hàng thủ Qatar khiến người ta không khỏi lo lắng khi để thủng lưới 2 bàn liên tiếp chỉ trong 3 phút (63 tới 66). Nhìn rộng ra, Qatar để thủng lưới 5 bàn sau 4 trận vừa qua. Đáng lo ở chỗ, số bàn thua này còn cao hơn cả số bàn thua mà Qatar phải nhận ở 9 trận trước đó (thủng lưới 4 bàn).

    Với sự cơ động dựa trên tập thể trẻ trung, giàu sức chiến đấu, Mỹ hoàn toàn có khả năng xuyên phá thành công hàng thủ Qatar. Dẫu vậy, đây cũng sẽ là thắng lợi không hề dễ dàng cho Mỹ.

    THÔNG TIN

    Cả Mỹ và Qatar đều có được lực lượng đầy đủ.
    Mỹ thắng 12, hòa 3 và thua 5 theo kèo châu Á trong 20 trận mới đây.
    Qatar thắng 10, hòa 2 và thua 7 theo kèo châu Á trong 20 trận gần đây.

    HLV FELIX SANCHEZ: “Qatar biết cách thích nghi”

    Đó là khẳng định đầy tự tin của HLV Felix Sanchez khi nói về ĐT Qatar do ông dẫn dắt. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng màn trình diễn ấn tượng của Qatar tại Gold Cup năm nay là nhờ thích nghi nhanh với giải đấu, bất chấp chỉ dự giải với tư cách khách mời. HLV Sanchez cũng nhấn mạnh việc Qatar giành quyền vào bán kết gặp Mỹ sau chiến thắng 3-2 trước El Salvador ở tứ kết chính là bằng chứng.

    10. Theo thống kê, ĐT Mỹ thắng 10/11 trận kể từ đầu năm đến nay, ngang bằng với thành tích mà đội bóng xứ cờ hoa lập được trong năm 2007 về thời gian nhanh nhất có được 10 trận thắng trong 1 năm.

    ĐẶC BIỆT

    Tổng bàn thắng lẻ
    8/10 trận vừa qua của Mỹ khép lại với tổng số pha lập công không chia hết cho 2 sau 90 phút thi đấu. Đây còn là kết cục ở 8/13 trận gần đây của Qatar. Kịch bản này sẽ lặp lại ở trận đấu sáng mai giữa hai đội .
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này