Lý do doanh nghiệp nên chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Cho Thuê' bắt đầu bởi Hoa Nguyen, 3/8/21.

  1. Hoa Nguyen
    Offline

    Hoa Nguyen admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Lý do doanh nghiệp nên chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức






    Doanh nghiệp startup cần thuê văn phòng Thủ Đức phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính? Văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức chính là lựa chọn có lợi nhất dành cho startup.

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới như hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm tạo ra sự ra đời của nhiều công ty startup. Để đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp, hình thức cho thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức đã ra đời. Điều này giúp các doanh nghiệp startup sở hữu được văn phòng tuy có không gian nhỏ nhưng rất chuyên nghiệp, thuận tiện để gặp gỡ khách hàng, đối tác chỉ với mức chi phí rẻ hơn rất nhiều. Để hiểu hơn về hình thức cho thuê này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Văn phòng diện tích nhỏ trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị cần thiết cho doanh nghiệp.

    1. Các loại hình cho thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức
    1.1. Văn phòng ảo - Văn phòng Thủ Đức cho thuê 0m 2
    Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng cho thuê 0m2. Loại hình này cung cấp cho doanh nghiệp một địa điểm đẹp để thuận tiện giao dịch với khách hàng mà không cần phải chi trả tiền cho toàn bộ diện tích thực tế. Chủ doanh nghiệp và nhân viên chỉ cần đến lúc tiếp khách, nhận thư từ.

    Đặc biệt, doanh nghiệp còn được sở hữu rất nhiều tiện ích như văn phòng thực tế: địa chỉ cụ thể, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, phòng tiếp khách, được hỗ trợ đăng ký kinh doanh và thành lập văn phòng đại diện trọn gói,...

    1.2. Chỗ ngồi làm việc cá nhân chỉ khoảng 3m 2
    Đây là một loại dịch vụ trong lĩnh vực cho thuê văn phòng giá rẻ Thủ Đức. Dịch vụ này cho phép khách hàng thuê chỗ ngồi làm việc theo giờ, theo ngày hoặc theo tháng thay vì phải thuê cả một văn phòng lớn.

    Mỗi chỗ ngồi chỉ rộng khoảng 3m 2 và được sử dụng chung tất cả các tiện ích như văn phòng riêng của mình. Đồng thời sẽ được setup tủ để đồ riêng, vách ngăn, ổ cắm điện an toàn và thuận tiện khi làm việc.

    Hình thức này phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, cá nhân không muốn chi quá nhiều tiền vào không gian lãng phí khi thuê văn phòng làm việc.

    1.3. Văn phòng trọn gói Thủ Đức rộng 5-30m 2
    Các văn phòng trọn gói được chia ra thành các văn phòng có không gian nhỏ chỉ rộng khoảng 5-30m 2 .

    Hầu hết các phòng sẽ được lắp đặt đầy đủ nội thất, tủ đồ, bàn ghế, sử dụng các tiện ích như phòng khách, phòng họp, máy móc thiết bị văn phòng (máy in, máy photo, máy Fax, máy chiếu,...) và văn phòng Thủ Đức trọn gói sẽ bao gồm cả các chi phí tiền điện, nước, điều hòa, an ninh,...

    Ngoài ra, bạn còn có thể tự setup, trang trí lại sao cho phù hợp với nhu cầu của công ty mình.

    >>>>> Xem diện tích các văn phòng cho thuê TPHCM

    [​IMG]

    Văn phòng trọn gói tiết kiệm chi phí mua sắm và thời gian lắp đặt trước khi sử dụng văn phòng.

    2. 4 lý do doanh nghiệp nên thuê văn phòng Thủ Đức
    2.1. Thành phố Thủ Đức có tiềm năng phát triển
    Thành phố Thủ Đức có 3 lợi thế cực lớn về công nghệ cao, nguồn nhân lực và trung tâm tài chính. Đặc biệt thành phố còn nằm ở vị trí quan trọng, nơi đây thu hút được nhiều vốn đầu tư nước ngoài và các tập đoàn lớn. Đây là các điều kiện quan trọng tạo tiềm năng giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh.

    2.2. Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
    Nếu như các văn phòng truyền thống thiết kế với diện tích 100m 2 và tốn chi phí thuê cực lớn thì những văn phòng nhỏ có diện tích bé hơn sẽ giảm thiểu được khoản này.

    Khi thuê văn phòng 5m 2 , 10m 2 , 20m 2 hay 30m 2 ,... bạn chỉ cần chi trả cho phần diện tích mà bạn đang sử dụng, còn lại chi phí nội thất, trang trí, lắp đặt các trang thiết bị đều do bên cho thuê chịu trách nhiệm.

    Bạn còn được hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, thành lập văn phòng đại diện trọn gói, hỗ trợ kế toán, dịch vụ lên báo cáo thuế.

    Lựa chọn thuê văn phòng giá rẻ Thủ Đức là giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu hoàn hảo đồng thời tăng doanh thu cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, thậm chí cả những người làm việc tự do.

    2.3. Nội thất văn phòng được setup đầy đủ
    Theo nhu cầu và thị hiếu hiện nay, văn phòng Thủ Đức đều được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ đựng hồ sơ, các trang thiết bị của văn phòng cao cấp. Hơn thế, bạn còn được sử dụng phòng họp và phòng khách sang trọng, nhân viên lễ tân luôn hỗ trợ nhiệt tình.

    >>>>>> Văn phòng cho thuê thành phố Thủ Đức

    [​IMG]

    Ngoài ra, doanh nghiệp còn được sử dụng các tiện ích khác trong tòa nhà.

    2.4. Sử dụng nhiều tiện ích miễn phí
    Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều tiện ích miễn phí khi thuê văn phòng diện tích nhỏ:

    • Sử dụng không gian chung, văn phòng làm việc riêng;
    • Được đặt bảng tên công ty cố định tại tòa nhà;
    • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp: khi có khách hàng gọi đến, lễ tân sẽ trả lời điện thoại và ghi chú lại thông tin cho doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ tiếp nhận bưu phẩm;
    • Miễn phí điện, nước, wifi, điều hòa;
    • Miễn phí dịch vụ an ninh, vệ sinh;
    • Miễn phí sử dụng máy photocopy, in ấn,...
    • Đối với văn phòng trọn gói Thủ Đức sẽ có nhân viên IT hỗ trợ.
    • Bộ phận nhân sự của văn phòng Thủ Đức sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các loại giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty.
    3. Những lưu ý sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng Thủ Đức
    3.1. Giá thuê văn phòng
    Khi bạn lựa chọn thuê văn phòng diện tích nhỏ chắc chắn mức giá sẽ rẻ hơn văn phòng diện tích lớn. Vì vậy, bạn cần phải chú ý xem giá thuê trọn gói các dịch vụ chưa? Đã bao gồm cả thuế VAT hay chưa?

    3.2. Diện tích văn phòng cho thuê
    Bạn cần phải trao đổi với bên cho thuê về số lượng chỗ ngồi làm việc của nhân viên và dự trù thêm 1-2 chỗ ngồi trong trường hợp có thêm nhân viên mới. Từ đó, bên cho thuê sẽ đưa ra những gợi ý thích hợp với yêu cầu và bạn có thể so sánh giá cả giữa các bên để đưa ra lựa chọn.

    >>>>> Văn phòng giá rẻ quận 2 TPHCM

    [​IMG]

    Hiện nay, các văn phòng diện tích nhỏ trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp có ít nhân viên.

    3.3. Thiết kế của văn phòng
    Lựa chọn những văn phòng có thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ giúp bạn dễ dàng setup thêm giúp nhân viên thoải mái và có tinh thần làm việc hiệu quả hơn.

    Qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ hơn về các hình thức cho thuê văn phòng diện tích nhỏ Thủ Đức. Hy vọng sau khi đọc xong bạn đã lựa chọn được loại hình cho thuê văn phòng giá rẻ Thủ Đức phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này